Chuyển đến nội dung chính

Thảm Trải Sàn Cho Shophouse - Thamdepsaigon

Thamdepsaigon.com là nơi chuyên cung cấp thảm đẹp cho các Shophouse, hoạt động trong lĩnh vực phân phối thảm trải sàn có uy tín tại Việt Nam.


Chúng tôi có hơn 500 mẫu thảm trải sàn cao cấp, được nhập từ Thổ Nhĩ Kỳ Và Bỉ.
Shophouse thường là những căn chung cư kết hợp ở và kinh doanh, thường sử dụng làm showroom trưng bày hoặc là một Store sản phẩm. Trong shophouse luôn có nơi tiếp khách và được trang trí hiện đại.
  • Thảm Lông Xù
  • Thảm Lông Ngắn
  • Thảm Cổ Điển
  • Thảm Hiện Đại
  • Thảm Đơn Màu


Thảm Trải Sàn Cho Shophouse


Tại thamdepsaigon.com bạn có thể lựa chọn các loại thảm trải trang trí khác nhau: 



….

Như các bạn biết shophouse  là mô hình nhà ở kiểu mới tại Việt Nam, đó là sự kết hợp tuyệt vời của nhà ở với cửa hàng kinh doanh. 
Thảm Lót Sàn

Vậy shophouse liệu có cần thảm trải sàn?


  • Thảm trải sàn không chỉ là vật dụng trang trí nâng tính thẩm mỹ, mà có còn phản ánh sự thịnh vượng của một cửa hàng kinh doanh. 
  • Khi bước chân vào cửa hàng chắc hẳn các khách hàng sẽ rất thích thú và cảm thấy được trân trọng chăm sóc trong từng những bước đi.
  • Sử dụng thảm trải sàn kết hợp với các nội thất không gian, sẽ tạo lên sự nổi bật sang trọng cho cửa hàng kinh doanh của bạn.
  • Thảm trải sàn còn là vật dụng cách âm hiệu quả do lượng đi lại trong cửa hàng là rất lớn.
Mẫu thảm sàn cho Shophouse

Chọn Thảm Lót Sàn cho Shophouse như thế nào ?


  • Khi chọn thảm cho cửa hàng kinh doanh, bạn thể lựa chọn thảm cuộn hay thảm tấm tùy mục đích sử dụng. Màu sắc phù hợp với màu sắc bức tường, hay nên chọn những màu sắc trung tính làm nền cho các vật dụng mà bạn kinh doanh.
  • Như đã nói trên shophouse vừa là ngôi nhà ở, vừa là cửa hàng kinh doanh. Nên đối với nơi nghỉ ngơi cho một ngày dài làm việc còn quan trọng hơn.
  • Còn gì tuyệt vời hơn khi sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn có thể thoải mái ngủ trong căn phòng ấm áp xinh đẹp với những chiếc thảm êm ái mang lại sự thư thái cho bạn.
  • Thường những chiếc thảm phòng ngủ được đặt ở những nơi: cuối giường, hoặc bên hông giường. Với vị trí này sẽ tạo cho nơi nghỉ ngơi của bạn thêm rộng rãi hơn, gữ ấm cho đôi chân bạn mỗi khi bước chân xuống giường. Màu sắc hay họa tiết trang trí có thể tùy thuộc vào sở thích của bạn để căn phòng luôn là nơi tuyệt vời để trở về sau một ngày lao động mệt mỏi.

Lý do bạn chọn Thảm Đẹp Sài Gòn cho Shophouse của bạn ?


  1. Kho hàng đa dạng có hơn 500 mẫu có sẵn sàng mang đến cho phòng của bạn
  2. Nguồn gốc xuất xứ thảm trải rõ ràng. Hàng hoàn toàn được nhập khẩu trực tiếp từ Thổ Nhĩ Kỳ, Bỉ.
  3. Chất liệu sử dụng lâu bền. 
  4. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hệ thống công ty thống nhất.
  5. Ship Code toàn Việt Nam, Free ship TPHCM - Hà Nội

Ảnh Chi tiết thảm lót sàn tại Thảm đẹp Sài Gòn
Các bạn đặt hàng và xem mẫu thảm tại đây:


Vì vậy thảm trải sàn luôn quan trọng đối với shophouse, hãy nhanh tay chọn lựa đặt hàng  ngay tại thamdepsaigon.com để nhận miễn phí giao hàng trong nội thành TP HCM, Hà Nội.

ĐỊA CHỈ MUA THẢM trải sàn TẠI TPHCM

Quý khách liên hệ Hotline: 0911 331 688 để được nhận mã COUPONS giảm giá khi mua thảm đẹp tại TPHCM hoặc các đại lý Thảm Đẹp Sài Gòn.

Nếu quý khách có nhu cầu thăm quan lựa chọn thảm đẹp quý khách có thể đến với các showroom thảm tại TPHCM hoặc Hà Nội, vui lòng điện thoại trước để nhận các ưu đãi từ Thảm Đẹp Sài Gòn.

Zalo: 0911 331 688
Viber: 0911 331 688

Face: facebook.com/thamdepsaigon
Email: thamdepsaigon@gmail.com
Website: thamdepsaigon.com